วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

7 อาหารสำคัญที่คุณต้องทานหนึ่งอย่างให้ได้ภายในหนึ่งวัน



1. โยเกิร์ตตำราสุขภาพทั่วโลกตั้งแต่โบราณ
ให้ความสำคัญมากกับระบบขับถ่าย ถ่ายทุกวันแบบเป็นก้อนสมบูรณ์คือสมดุล โยเกิร์ตมีจุลินทรีย์ธรรมชาติที่ช่วยให้คุณถ่ายเป็นปรกติ

2. ผักโขมผักโขมช่วยเรื่องความยืดหยุ่น
ของเส้นเลือดได้ดี เหมาะกับคนที่ชอบทาน
หวาน ทานมัน ป้องกันโรคหัวใจ เส้นเลือดในสมอง และโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

3. มะเขือเทศราชาแห่งผลไม้ทั้งปวง พ่ออุ้ยสอนบอกว่า" กินสีแดง บำรุงเลือด อายุยืน"ตรงกับหลักวิทยาศาสตร์คือ สารไลโคพีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ
เยี่ยม ชะลอความชราได้ดี

4. ผลไม้สีม่วงกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต โดยเฉพาะคนที่อายุเริ่มเข้าวัยทอง สายตาพร่ามัว ผลไม้สีม่วงช่วยคุณได้ แนะนำลูกหม่อน ราคาถูก บำรุงตับ ทานแล้วสายตาดี โดยเฉพาะคนที่มองแต่จอ ต้องทานบ่อย ๆ

5. ถั่วดำถั่วดำบำรุงสมอง หัวใจ บำรุงไต ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ศาสตร์โบราณของจีนกล่าว"ไตแข็งแรง ผมจะไม่หงอก"ตรงกับตำรายาไทย ที่นิยมใช้ผักผลไม้สีดำในการบำรุงผมให้ดกและดำ!!

6. ข้าวโอ๊ตใยอาหารที่สูงในข้าวชนิดนี้มีดีกว่า
ทุกข้าว เพราะนอกจากให้พลังงานต่ำแล้ว ยังช่วยเพิ่มมวลอุจจาระ ช่วยในการขับถ่ายได้ดีขึ้น กวาดเอาเมือกมันในลำไส้ออก ผมใช้ในการ Detox ของเสีย ร่วมกับแอปเปิ้ล และยาขับเมือกมันในลำไส้อาทิตย์ละครั้ง...โล่ง!!

7. วอลนัทวอลนัทให้โอเมก้า 3 มากกว่าปลาแซลมอล และยังมีสรรพคุณเช่นเดียวกับตรีผลา ในการต้านการอักเสบของอวัยวะทุกส่วนในร่างกาย ดีต่อหัวใจ หลอดเลือด และสมอง ชาวอังกฤษนิยมทานให้ได้วันละ 7 เม็ดเพื่อบำรุงกล้ามเนื้อ ให้มีพลัง!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น