วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ทำความรู้จัก...Dakota Pearl มันฝรั่งที่ทำอาหารได้อร่อยที่สุด



เชื่อหรือไม่ว่า…เมนูอาหารแสนอร่อยที่ถูกอกถูกใจชาวอเมริกันส่วนใหญ่ จะเป็นเมนูที่ประกอบไปด้วยมันฝรั่งที่นำมาทำอาหารรสชาติโอชะให้ได้ลิ้มลองกัน และมันฝรั่งที่กลายเป็นหนึ่งในอาหารรสชาติเด็ดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ก็คือมันฝรั่ง Dakota Pearl ที่มีเนื้อนุ่มละเอียด สีขาวนวลใส ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถัน สดใหม่ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมันฝรั่งสายพันธุ์นี้ ที่จะช่วยยกระดับของรสชาติอาหารเมนูต่างๆ ให้อร่อยขึ้นอีกเยอะ! 
Dakota Pearl มันฝรั่งเนื้อพรีเมี่ยมหนึ่งเดียวที่ปลูกเฉพาะในอเมริกา ด้วยความที่เนื้อนุ่มละเอียด ไม่อมน้ำมัน ซึ่งช่วยให้อาหารมีไขมันและแคลอรี่น้อย มันฝรั่งสายพันธุ์นี้ จึงเป็นวัตถุดิบอันดับต้นๆ ที่ได้รับความนิยมนำมาใช้ทำอาหารที่ใครๆ ก็ถูกใจ ตั้งแต่เมนูง่ายๆ เครื่องปรุงไม่กี่ชนิด ไปจนถึงเมนูยากๆ ที่มีส่วนผสมและเครื่องปรุงสารพัดชนิด 
จะว่าไป เมนูที่ทำจากมันฝรั่ง Dakota Pearl มีเยอะแยะไปหมด แต่ถ้านับเมนูยอดฮิตติดลมบน ที่ใครๆ ก็ต้องกิน มีอยู่ด้วยกัน 4 เมนู ไปดูกันเลยว่ามีเมนูน่าอร่อยเมนูไหนบ้าง 


1. เฟรนฟราย 
แหม... ก็พูดถึงเมนูมันฝรั่งสุดฮิต ถ้าไม่นึกถึงเฟรนฟรายก็คงไม่ได้ เพราะเป็นเมนูมันฝรั่งที่ทำง่ายสุด กินง่ายสุด แถมเป็นเมนูที่ขายดีสุดๆ ตามร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในอเมริกา ก็เพราะกินคนเดียวก็ดี กินกับเพื่อนก็ได้น่ะสิ 


2. มันฝรั่งทอดกรอบ 
ขนมขบเคี้ยวทานเล่นที่หาทานได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป เนื้อ Dakota Pearl ที่สไลด์บางๆ ทอดจนกรอบ คลุกเคล้ากับเครื่องเทศชนิดต่างๆ อร่อยเข้มข้นเอาใจคนกินสุดๆ อย่างมันฝรั่งทอดกรอบ Perfecto ที่ท้าทายความเข้มข้นถึงเนื้อ ถึงรูปทรงจะดูเป็นอาหารแสนธรรมดา แต่…ความอร่อยจัดเต็ม! 


3. มันฝรั่งอบชีส 
อู้วววว... ขึ้นชื่อว่าชีส คอชีสห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง มันฝรั่งอบชีสร้อนๆ หอมกลิ่นชีส เข้มข้นและหอมมันด้วยมันฝรั่ง Dakota Pearl ผสมผสานกับชีส เนย และผักใบเขียว แค่คิดก็น้ำลายไหลแล้ว! ถึงเมนูนี้จะไฮแคลอรี่มากกกกกกก แต่ความอร่อยของเมนูนี้ เป็นใครก็ต้องยอมใจในรสชาติล่ะนะ 


4. มันฝรั่งอบ หรือมันฝรั่งทอด ที่เสิร์ฟพร้อมกับสเต็กเนื้อนุ่ม 
ต้องยอมรับจริงๆ ว่ามันฝรั่ง Dakota Pearl กินกับอะไรก็อร่อย! ยิ่งเป็นเครื่องเคียงชิ้นหนาๆ ทอดกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟมาพร้อมสเต็กเนื้อหนานุ่มสักชิ้น พรีเมี่ยมสุดๆ ล่ะทีนี้ รับรองว่าจะกินหมดจานไม่รู้ตัว 

ขนาดเชฟยังเลือก Dakota Pearl เป็นส่วนประกอบต้นๆ เอามาทำอาหารเลย เพราะฉะนั้น ใครที่คอมันฝรั่ง ขอบอกเลยว่าห้ามมองข้าม และห้ามพลาดมันฝรั่ง Dakota Pearl เด็ดขาดเลยจ้า 


ที่มาและข้อมูลจาก : www.wongnai.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น